Biyernes, Enero 3, 2014

DiamOnd :)) Parte-Partey ^_^

    Napakasaya ng araw na ito para sa aking, hindi lang naman para sa akin kundi sa lahat ng mga mag-aaral ng "Mambugan".  panu ba naman "Pasko Party" namin ngayong araw! una inisip ko mag papa late ako? para famous ang dating ko sa room namen(jejeje kemerot lang fu ;">) basta ! naisip ko lang, by the wey :)) yun nga dumating na kameng lahat, tapos nag salita ang aming presidente na super duper pustora ng very-well !
pagkatapos ang napaka simple naming gurong tagapayo na si maam Manlagnit, na kahit party na nagsusulat parin(Siguro,i bawat pangyayari sa party sinusulat niya? panu yun? nahuli niya ko nangulangot?! lagot!)


 Lalo pang sumaya! nag palaro ang presidente namen, ang pinaka gusto ko, ung hahanapin mo ung kendi gamit ang bibig mo sa bulubunduking harina?! ay! join talaga ko! nakakatuwa kase halos masuka na ko kaka-ubo sa harina, at ang bespren kong si NICO PAGSUYUIN. 'to pa nga yung mukha niya oh!
dIba? ang barbie-barbie? ahhaha.. yun naging masaya ng todo-todo! at ako pa nga ang may pinakamalaking regalong natanggap sa buong diyamante! hayy! di ko makakalimutan ang okasyong 'to sa tanang Life ko ;))

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento