Lunes, Enero 6, 2014

PasuKan MulI hehe :]

     Medyo Excited, pero naiinis, kasi itong mudrabells ko? nag alarm ako ng 4:00 ng umaga nagising ba naman ako 5:30 ?! haha patawa? paano ba naman kasi ;< nag alarm ako ? naka-Vibrate lang pala ang Selpon!? yan nag vibrate lang siya pero di tumunog, OLAY! yun tuloy di ako Naligo? Lunes na lunes? walang ligo ang fess :) pero okay lang kasi, makikita ko na namang muli ang mga kalandian ko :) hahaha.


     Siya nga pala ito pa! di ko pala pinasa yung NOTEBOOK ko sa chemistry kasi walang kasulat-sulat.
yun sabi ni maam na hanggang ngayon nalang, gahol na naman! ayy! nagsulat ako ng nagsulat :) pero salamat sa diyos kase nagawa ko naman siya, hanggang matematika na asignatura na namin bago ko natapos(buti nalang hindi umabot ng FILIPINO, ayy kung umabot?? lagot!). tas yun nung break pinasa ko pero, pinabalik ni Maam Manlagnit kasi daw dapat ako ang magsulat ng mga SEATWORK ko sa apat na bahagi ng papel.

     Yun! FILIPINO na! pumwesto ako dun sa pinaka harap na upuan kasi, bokod sa mainit, di ko pa marinig ang pinag- chichika ni maam sa amin, tapos bigla akong sinita ni Maam Mixto. natakot ako ng very wel! kasi baka wala siya sa MOOD :S pero gusto lang pala niyang malaman kung bakit nandun ako :) sinabi ko naman kung bakit. nagbalik aral kami ng konti, tapos binigyan kami ng gawain ni Maam, na gumawa ng REPLEKSYON, dahil nga lumipas na o iniwan na namin ang taong 2013 (malas!) sa repleksyong iyon pinagawa ilalathala namin yung mga pinag-gagagawa namin nung nakalipas na taong iyon :) kumbaga magbabalik tanaw kami, isa pa dapat nakasaad sa REPLEKSYON, kung ano-anong mga bagay ang babaguhin namin, para sa bagong taong ito.

     Alam mo yung pakiramdam na isang HIMALA! tumahimik kaming lahat. kaya naman nakagawa ako ng maayos. masaya kami kasi ang KALOG ni Maam (Pramis!?). tapos tinanong kami ni Maam kung sinu ang marunong mag edit sa PHOTOSHOP, tapos ako sinasabi ng mga kamag-aral ko.

     tapos nag uwian na at sinabi ni maam kung anu yung gagawin kong pag eedit eh! sa diyaryo ata ng paaralan namin yun, bigla kong nakita si BRITE at tinawag ko at sinabi ko pumunta siya kay maam, siya nalang ang gagawa dahil, mas magaling siya sa akin at mas may oras :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento