Sabado, Enero 4, 2014

PutukaN na :O

     Bisperas na ng :) BagOng Taon! putukan na ! grrrr! ito na yung pinaka kinakatakutan kong selebrasyon :'(  pero masaya naman, kase sa gabi na tayo mag Focus :) habang gumagabi, parami rin ng parami ang nag papaputok, andami ko ring nakikitang bata na nagpapaputok mas marami pa! samantalang ako since-birth di pa humahawak ng paputok at takot talaga ako sa paputok :') isa pa dapat ngayong araw na 'to hindi ako papasok sa trabaho, dahil ayokong palabas-labas pa, dahil marami ngang paputok, pero kailangan kasi para may pera ko, para salubungin ko ang bagong taon ng may pera.

       Dumating na ngang muli ang papa ko ! galing sa trabaho, umiglip muna siya para makapag pahinga, maya-maya pa'y umiglip na rin ang mama ko at ang bunso kong kapatid, nagsulat-sulat at nagmuni-muni muna ako, at umiglip rin sandali, dumating naman ang kapatid kong galing sa galaan kahit gabi parin.
ng nadatnan niya kaming tulog na natulog na din siya,  at sa wakas nakatulog na kaming lahat! sabay-sabay din na humihilik ang aming mga puwet :))

         Ng makaramdam nako, at magising wala pa namang alas doze nun kaya lumamon muna ko, ng handa naming Hotdog,ham,spaghetti,biko,pancit atbp. (kame na?! hahaha) maya maya nagising narin ang kapamilya ko :) inantay lang naim ng mga 15 mis. at malapit ng mag countdown hiiiiii! excited na ko dahil maraming fireworks sa harap ng bahaya namin, dahil over looking ang harap ng bahay naim dahil mataas.


 maya-maya pa'y nag countdown na sa telebisyon nf 10,9,8,7,6,5,4,3,2,1 ! "Happy New Year" at talon talon kami ng kapatid ko, halikan naman sa cheeks ! beso-beso (Pang plastik!) ok lang walang plastikan pamilya kami no! hayyy! sinalubong ko  na naman ang bagong Taon, ng masya kasama ang buo kong Pamilya! MABUHAY!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento