Miyerkules, Enero 8, 2014

Si Adong ? NamaleNgKe?

      Grabe! sobrang lamig, medyo napuyat ako sa lamig, kahit saan ka sumiksik pumapasok parin ang lamig, kaya nung pag gising ko, syempre super lamig :) halos ayaw ko na maligo. mga dalawampung minuto ako sa banyo na nakatalukbong sa twalyang mamasamasa pa ! hehe :! charot lang,bago ako nakaligo, kaya akala ni mudrabels mahigit tatlompung minuto akong nakababad sa parang nagyeyelong tubig.

       Pagkatapos nag sepliyo ako(Dame tar-tar :/ paranG Cream Of TartAr). at nagbihis naman, syempre naglakad papuntang paaralan, alam mo yung pakiramdam na habang naglalakad ka naginginig ka sa lamig, pati kasi hangin ang lamig talaga. dumating na ko sa silid namin, at medyo nawala na ang lamig medyo sinara ko muna yung bintana sa gilid ko para di na naman ako mangisay sa lamig.

     Masaya naman ngayong araw, sa oras ng filipino sobra, lagi ! sobrang saya, pero aral kung aral, muli naming tinalakay ang iba't-ibang uri ng tunggalian. at nagkaroon ng muling pagbabalik aral sa isang nobela na Noli me Tangere, binigyan narin kami ng Mahabang pagsusulit ng aming Guro naging masaya naman, at nataw ako nung nag wasto na kami nito dahil, nagkabaligtad ang ang sagot ng aking kakalase. Imbes na si Aling Marta ang namalengke si Adong ang nakalagay na kasagutan, at dapat si adong ang namatay, ngunit nakasaad sa kasagutan ng aking kaklase na si aling marta ang nasagasaan :) haha ! dami ko tawa dito mga trenta sagad Pramis :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento