Lunes, Enero 20, 2014

Sarap Kumanta :O

     ngayong araw po na ito'y binalikan lamang namin ng konti ang tinalakay namin kahapon na patungkol nga sa Tulang Ang Pamana, napag usapan narin namin kung sino ang mas gusto namin ang aming nanay o tatay, para sa akin naman ang  gusto ko ang aking nanay dahil siya talaga ang pinakamalapit kong magulang sa akin, mahal ko rin naman ang aking ama kaso mas lab lab ko akong mudra no ?!!

      Pagkatapos ng konting chikahan, ay tinalakay na namin ang iniwang Takdang Aralin sa amin ng aming guro, na magsaliksik ng kanta para sa aming ina, Sa hindi namin Inaasahan ay nagkaroon kami ng pangkatan kung saan paramihan ng makakanta para sa ina na nagsilbi naming takdang aralin, ang grupo namin ang pangalawa sa may pinakamaraming nakanta pero, iisa lang naman kami ng Takdang Aralin, marami lang talaga kaming naisip na kanta para sa ina yung iba kahit kanino pwede na ;) (Mautak !).

     Naging napakasaya ng araw kong ito dahil mas nahubog ako na mahalin ko ng lubos-lubusan ang aking Ina :))

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento