Huwebes, Enero 9, 2014

MarKahan na naMan?!

      Ngayon araw ang aming ika-apat na markahang pagsusulit, naging maayos naman ang unang ng pagsusulit.  piling ko ang oinaka madali kong nasagutan ay ang asignaturang "T.L.E." (hehe ! hindi FILIPINO) kasi medyo nahirapan ako sa FILIPINO, lalo na asignaturang Ingles.

     Pag uwi ko sa bahay namin nalungkot ako bigla at naawa sa kapatid kong lalaki kasi kahit na may lagnat siya pumasok parin, dahil dito nag-aalala ako ng husto, parang halos ayaw ko na kumain, sa tuwing naalala ko na ang kapatid ko sobrang alala ako, kasi baka hindi kayanin ng katawan niya, ayoko taaga sa lahat yung magkakasakit ang mga kapatid ko, dibale ng ako ! wag lang sila. kaya pinagdadasal ko sila palagi (Pramis).
maski ang mama at daddy ko ayaw kong magkasakit
 
     Ngayong gabi palang din ako magbubuod ng mga kuwento, ito na rin ata ang huling BLog ko sa markahang ito...
"SANA MAGING MATAAS ANG MARKA KO SA FILIPINO III thank you Maam Mixto :* " :))



             Goodbye 3rd Grading :P

   

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento