Sabado, Enero 4, 2014

OFficially Pasko na!

     Ngayon nga ay araw na ng pasko, mga 9:00 ng umaga na ako nagising, sapagkat napuyat ako kagabi, kagagala kasama ang aking mga kaibigan, pero masaya :)) hahaha! Pasko na! Maligayang pasko sa inyong lahat! ikinagagalak ko na magbasa ka sa aking pinakamamahal na blog :)) ng ako'y magising agad ako'y naligo, este ! nag-almusal muna :) pagkatapos ay naligo, pinaligo ko narin ang aking kapatid na si cholo para mabilis na kaming maka alis, dahil pupunta kaming dalawa sa aking tita' para mamasko, taon-taon ay ginagawa namin itong magkapatid dahil nireregaluhan kami ng aming tita na taga CAINTA.

      pag uwi ko agad na umalis din sa bahay dahil aalis na naman kami nila JAO at PAO papuntang recto upang mamili na namang muli. kase naman (Pulube ung mga Tinda sa MArikina) kaya sa tingin ko kung sa recto? maraming mura :)

      Sumakay kami ng jeep papuntang LRT sa Santolan, pag sakay namin doon, kumuha kami ng card papuntang recto na ruta, then pagbaba namin sa recto, sakay naman kami jeep papunta ng divisoria tapos, bumili na kami ng kung ano-anong pampalandi, mga 4 na oras kaming paikot-ikot sa divisoria, nang pauwi na kami naisipan namin na muling bumalik sa Marikina, para tumingin muli ng kung ano-ano, halos kabisado na nga namin yung sinasabe ng ibang tindero doon (oh! sampung piso lang! lahata ng klas, sampung piso lang!) hahaha ! saya no?

     nakauwe na kami super pagod mga 10:30 na ata ng gabi yun, grabe parang sa pagtulog ko ayaw ko nang gumising, sa sobrang pagoda ng lola niyo. naging masaya at naging makabuluhan ang araw ko nagyon!
kaya maraming maraming ! Salamat sa mga naranasan at nakasama ko ngayong araw :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento