Martes, Enero 7, 2014

Lakas maka #Barbie :))

      Napakasaya ng araw na 'to, sa totoo lang hindi ko talga inaakala na maganda ang MOOD ko ngayong araw, kasi marami pa kong gagawin, kaya hindi muna ko masyadong tatawa. Ang dami ko pang proyekto na gagawin, dahil hindi ko pa nagawa nung mga panahong bakasyon pa. Kaya ngayon gahol-gahol ako sa oras, at lubos kong pinag sisihan kung bakit hindi ko pa ginawa ang mga ito noong bakasyon.

     Sa kabila ng pagiging "haggard" ko, naging masaya ako dahil, sa mga taong nakapaligid sa akin. Katulad na lamang ng mga kaibigan ko, natatawa lang ako kasi, kung saan-saan namin nahuhugot yung mga sinasabi namin. nataw ko nang todo kase itong isa kong jaibigan na tawagin na natin sa pangalang NICO PAGSUYUIN, sabi ba naman bigla sa akin ang lakas ko daw maka BARBIE ako naman 'tong si baliw todolicious sa halakhak factor.

     yun masaya kami sa oras ng filipino at mas lalo pang nadag dagan ang ang aming kaalaman, pinag aralan namin ang SIMBOLO, tao laban sa tao, tao laban sa sarili, at tao laban sa lipunan, hindi ko na siya mapapaliwanag ng maiigi, dahil alam kong alam ko na. hahaha :) BYEE :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento