Biyernes, Enero 3, 2014

Warak na ! po :3

     hahaha! napakasaya ng araw na ito para sakin, kase ito na pinaka hihintay naming tatlong mga beki, Ang Mambugan Idol, yun nga! nangyari na (my gosh!) syempre sa araw na 'to pinakita namain ang iba't-ibang talento sa bawat taon, kami na kabilang sa ikatlong taon ay nag sagawa ng sayaw upang mapasaya namin ang buong mag-aaral ng Mambugan at ang mga guro puno-guro namin.

     Ito ang nais kong i-blog sa inyo ;< sumayaw kami ng makabago at nakakaindak na pagsayaw, ang naiba lang sa sayaw namin, pang malandi talaga, tapos nung sumayaw na kami doon ko talaga nilubos/binuhos lahat ng lakas ko para talagang malaki ang posibilidad na manalo kami. Diyos ko po! halos mawarak na si "Junior" kaka-split ko, at halos mabali na ang katawan ng mga kaibigan ko kaka-bending.

       gayunpaman, naging masaya ang naman ang araw na ito, kahit na hindi kami nanalo basta, masaya kami sa anong pinakita naming talento sa aming nga kamag-aral,guro at ibang tao.















Walang komento:

Mag-post ng isang Komento